Tuesday, June 29, 2010

พระเอกดังเกาหลีฆ่าตัวตาย

สื่อมวลชนเกาหลีใต้ รายงานวันนี้ว่า ปาร์ก ยอง ฮา ดาราและนักร้องชื่อดังวัย 32 ปี ถูกพบเป็นศพที่บ้านของเขาในกรุงโซลเช้าวันนี้ ในสภาพแขวนคอกับสายไฟที่ชาร์ตแบตเตอร์รีโทรศัพท์มือถือ
เบื้องต้นตำรวจสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย แต่ปฏิเสธแสดงความเห็นว่าผู้ตายได้ทิ้งจดหมายลาตายไว้หรือไม่ รายงานข่าวระบุว่า เมื่อคืนวันอังคาร ปาร์ค ยอง ฮา ใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตอยู่กับบิดาที่กำลังป่วยเป็นโรคมะเร็งกระเพาะอาหาร โดยเขาพร่ำพูดคำว่า ผมเสียใจ ขณะนวดให้บิดาเป็นเวลานานหลายชั่วโมง
ปาร์ค ยอง ฮา โด่งดังจากละครเรื่อง " วินเทอร์ โซนาต้า " หรือ เพลงรักในสายลมหนาว เมื่อปี 2545 มีแฟน ๆ ติดตามผลงานมากมายทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆในเอเชีย นอกจากนี้ เขาเป็นนักร้อง ที่มีอัลบั้มของตัวเองและเปิดคอนเสิร์ตหลายครั้งในญี่ปุ่น เพื่อนในวงการและแฟนละครของเขาพากันตกตะลึงกับข่าวร้ายนี้ เพราะไม่มีวี่แววใดๆมาก่อนว่าปาร์ค ยอง ฮา จะคิดสั้นในขณะที่อาชีพนักแสดงนักร้องของเขากำลังรุ่งโรจน์ เขาเพิ่งได้รับเลือกเป็นดารานำแสดงในละครเกาหลี ที่รีเมคจากภาพยนตร์ดังปี 2539 ของฮ่องกงเรื่อง เถียน มีมี ซึ่งมีกำหนดเริ่มถ่ายทำในเดือนกรกฎาคม
เกาหลีใต้เป็นประเทศที่มีอัตราฆ่าตัวตายสูงที่สุดใน 30 ชาติสมาชิกกลุ่มความร่วมมือด้านการพัฒนาและเศรษฐกิจ หรือ โออีซีดี ซึ่งหากข่าวนี้ได้รับการยืนยัน ปาร์ก ยอง ฮา ก็จะเป็นคนบังเทิงรายล่าสุดของเกาหลีใต้ที่ฆ่าตัวตายตามหลังคนในแวดวงบันเทิงอีกหลายคนในช่วงไม่กี่ปีมานี้

No comments:

Post a Comment